S 4333772 0 resize

       วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2567 นางสาวเยาวนิตย์ บุรีรักษา ปศุสัตว์เขต 4 มอบหมายให้เจ้าหน้าที่จากส่วนสุขภาพสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์เขต 4 ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นดังนี้

1) ร่วมเป็นวิทยากรและประชุมเตรียมความพร้อมและขับเคลื่อนโครงการสร้างพื้นที่ปลอดโรคพิษสุนัขบ้าในระดับท้องถิ่นภายใต้โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ตามพระปณิธานฯ โดยมีเจ้าหน้าที่จากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอสีชมพู จำนวน 11 แห่ง เจ้าหน้าที่จากสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดขอนแก่น สำนักงานปศุสัตว์อำเภอสีชมพูและหน่วยงานเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอสีชมพู โดยมีนายคารม คำพิทูรย์ นายอำเภอสีชมพู เป็นประธาน

2) ร่วมเป็นวิทยากรและประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมและขับเคลื่อนโครงการสร้างพื้นที่ปลอดโรคพิษสุนัขบ้าในระดับท้องถิ่นภายใต้โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ตามพระปณิธานฯ โดยมีเจ้าหน้าที่จากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอชุมแพจำนวน 15 แห่ง เจ้าหน้าที่จากสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดขอนแก่น สำนักงานปศุสัตว์อำเภอชุมแพ และหน่วยงานเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมโนนเมือง ที่ว่าการอำเภอชุมแพ โดยมี นางสาวอ้อยใจ คำบุญเรือง นายอำเภอชุมแพ เป็นประธาน

#ครอบครัวปศุสัตว์เขต 4 ทำด้วยใจ ทำได้ไว ทำได้จริง#


Truehits